Địa chỉ tin cậy bán bình lưu điện cửa cuốn quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

 chúng tôi cung cấp, lắp đặt mới lưu điện cho cửa cuốn…Chúng tôi khắc phục các lỗi trong quá trình hoạt động của bình lưu điện cửa cuốn như: hỏng ắc quy, hỏng mạch sạc, không xả khi mất điện… 

Hiện nay các sản phẩm bình lưu điện cửa cuốn đang được sử dụng khá nhiều để hỗ trợ trường hợp cửa cuốn gặp sự cố sử dụng điện

Bình lưu điện cửa cuốn được biết đến là sản phẩm dùng để tích điện trong trường hợp mất điện thì cửa cuốn vẫn hoạt động được bình thường. Đây là một trong những phụ kiện cần thiết, các gia đình nên có để phòng các trường hợp bị mất điện đột ngột. 

Bình lưu điện cửa cuốn có 2 phần chính chủ yếu đó là bo mạch chuyển dòng điện một chiều sang xoay chiều và 2 ắc quy lưu điện. Đi kèm với 2 bộ phận chính này là các bộ phận gồm giắc cắm, dây nguồn và các nút báo tình trạng điện. 

Cụ thể phần mạch lưu điện của bộ lưu điện sẽ có các thành phần sau:


Bộ chỉnh lưu và chuyển mạch 

Bộ công tắc chuyển đổi mạch điện

Bộ công tắc bảo vệ 

Mạch biến áp hay còn gọi là biến áp cơ

Bộ biến đổi mạch

Bộ sạc điện 

Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn như sau: 



Cửa cuốn Austdoor bên trong có ÚP có ắc quy tích điện, vì thế nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn này sẽ dựa vào chuyển điện từ ắc quy sang thành điện loại điện cung cấp khi nguồn điện cấp cho vào ÚP bị ngắt. 


Phần bên trong UPS có 1 hoặc nhiều ắc quy, sử dụng 1 bo mạch có chức năng biến đổi dòng điện áp dao động phù hợp với các yêu cầu sử dụng. 

Bộ bình lưu điện này có khả năng lưu trữ điện để sử dụng trong các trường hợp cần gấp, đặc biệt là khi nguồn điện bị mất đột xuất. Lúc này, bộ lưu điện sẽ cung cấp điện giúp cửa cuốn hoạt động mà không cần mạng điện.