Cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn nhanh 24/7 tại quận Gò Vấp

Cửa mất điện không mở được.

Cài đặt làm mới tay điều khiển 

Lỗi cót cửa cuốn, thay cót.

Lỗi bộ điều khiển có nhận được tín hiệu nhưng cửa không chạy.

Cửa tự động chạy gây nguy hiểm với mọi người.

Lỗi phần motor: điều khiển trượt hành trình chạy quá lên hoặc quá xuống.

Bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng.

Nan cửa cuốn bị đứt nan, kẹt nan, xô lên xô xuống không đều 

Điều khiển từ xa bị hỏng, điều khiển nhận tín hiệu chập chờn, có nhận nhưng phải giữ thật chặt nút bấm, lỗi chỉ chạy được công tắc cố định tường…



 Mở khóa nhanh cửa cuốn

Sử dụng cửa cuốn sẽ khó tránh khỏi các vấn đề như cửa hết điện hay có các vấn như quên chìa khoá, trục trặc không mở cửa được.  hỗ trợ mở khoá nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng liên hệ. 


Cứu hộ cửa cuốn 24/7

Cứu hộ cửa cuốn khi nguy cấp, có các vấn đề như không mở được. Với đội ngũ phục vụ 24/7, sẽ hỗ trợ phục vụ quý khách bất cứ khi nào gặp sự cố. 


Sửa chữa nan cửa cuốn kẹt

Nan cửa cuốn trong trường hợp bị kẹt, không mở được hoặc gây ra nhiều yếu tố nguy hiểm sẽ cần phải kéo và sửa lại hoặc thay mới. Đội ngũ sửa chữa đủ tay nghề và vật dụng sẽ xử lý vấn đề này nhanh chóng. 


Sửa nan cửa cuốn bị đứt

Nan cửa bị đứt sau 1 thời gian sử dụng là vấn đề thường gặp. Nếu như không sửa chữa sẽ dẫn đến vấn đề an toàn nhà ở cũng như hiệu năng sử dụng của cửa. Vì thế, trong trường hợp nếu như gặp phải trình trạng nan cửa đứt ở trường hợp nhẹ, liên hệ với Austdoor sẽ được sửa, thay và lắp nan mới nhanh chóng.


Thay nan cửa cuốn

Trong trường hợp nan cửa bị hỏng nặng, không thể sử dụng được nữa, Austdoor sẽ hỗ trợ khách hàng dịch vụ thay nan cửa Austdoor chính hãng, chuyên nghiệp nhanh chóng và tiết kiệm. 


Sửa và thay điều khiển cửa cuốn

Các cửa cuốn hiện đại đều sử dụng điều khiển thông minh. Có các phụ kiện cửa cuốn chính hãng, phù hợp với các loại cửa mà khách hàng sử dụng. Vì thế, trong trường hợp điều khiển bị hỏng, sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa hoặc thay cửa cuốn mới they yêu cầu của khách hàng. 

Sửa motor cửa cuốn

Với tay nghề lâu năm đội ngũ kỹ thuật viên có thể sửa chữa, phát hiện và khắc phục mọi vấn đề mà motor cửa cuốn gặp phải. Không chỉ có thể sửa chữa được sản phẩm mà đội ngũ chúng tôi còn có thể giải quyết đa dạng các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác. 


Thay rơ le của cửa cuốn

Rơ le là phần công tắc điện cửa cuốn – thường gặp các vấn đề liên quan đến mạch điện. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên về điện  sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến mạch điện nhanh chóng và an toàn. 


Sửa và thay lưu điện cửa cuốn 

Lưu điện gặp trục trặc cần thay thế, lưu điện hỏng móc và không hoạt động,… Kỹ thuật điện tử sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến lưu điện bằng phương pháp tối ưu nhất.